ég var að pæla, hvar er Anna Karen?

er hún gjörsamlega horfin bloggheiminum?  Sumir eru einfaldlega of skemmtilegir bloggarar til þess að taka sér langt frí, maður einfaldlega fær fráhvarfs einkenni á því að geta ekki lesið þann aragrúa af skemmtilegum fróðleik sem hún Anna okkar allra hefur komið með á bloggið. 

Ég vona svo sannarlega að hún sé ok, og að hún hafi unnið milljónir ofan á milljónir í  lottó og sé einfaldlega að gera stórmerkilega hluti sem hún mun væntanlega segja okkur hinum fráGrin  og ef hún er að eltast við drauga á hálendinu, álfa á láglendinu, eða Engla sem eru út um allt, þá bíðum við væntanlega spennt eftir þeim frásögnum (sigh) 

Jæja hvað sem skeður, þá söknum við hennar, sem eru aðdáendur skrifa hennar og blogg félagsskap. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

þetta er ekkert smá fyndin tilviljun - ég fór í smá alvöru frí yfir helgina og var að kíkja á bloggið í fyrsta sinn í nokkra daga, ég var ekki einu sinni komin svo langt að kíkja á mitt eigið heldur sá þetta á forsíðunni á blog.is, hehe, en þú færð allavega mjög snemmbúið svar við spurningunni ég er reyndar með svo mikið af furðulegum bloggpælingum í gangi að ég veit varla hvar ég á að byrja, en vonandi bara verður af því sem fyrst, ég hef saknað ykkar svo mikið

halkatla, 21.8.2007 kl. 13:56

2 Smámynd: Linda

Tíhí, fyndin tilviljun.  Það verður ekkert smá gaman að fá að sjá hvað þú ert að bralla, við bíðum spennt eftir skrifum þínum.  Ég vona að fríið hafi endurnært þig af sál og líkama. 

Linda, 21.8.2007 kl. 15:44

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Gott að sjá þig aftur Anna Karen, ég er búinn að biðja fyrir endurkomu þinni, enda er hálft tómlegt án þín. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 21.8.2007 kl. 17:07

4 Smámynd: Jóhann Helgason

Já frábært að sjá þig  aftur  Anna Karen það vantaði mikið þegar þú ert ekki

Jóhann Helgason, 21.8.2007 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband