þetta getur ekki verið auðvelt?

og mætti ætla að þetta væri hið furðulegasta mál þegar betur er á það litið.  Eitt veit ég þó, að þegar maður flytur frá BNA eftir fjarveru frá landinu,  ekki sem nemi heldur búsettur erlendis,  þá tekur það 6 mánuði fyrir einstakling að komast aftur inn í Tryggingakerfið.  Mig minnir að um sé að ræða 3 mánuði þegar fólk kemur frá DK og öðrum Evrópu löndum. 

 


mbl.is Réttindalaus eftir dvöl erlendis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Þín er saknað.  Vona að allt sé í lagi.

Linda, 18.7.2007 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband