Konur sjálfum sér verstar.

Þetta er ekki eðlilegt, vissulega er gott að vera fitt, enn það er líka gott að vera mjúk og fitt. við verðum að finna heilbrigt jafnvægi. Tökum líkama okkar til baka og verðum kvenmenn aftur, mjúkar og ávalar. Ég hef það frá góðum og áreiðanlegum  heimildum að karlar fíla kvenlega mýkt.

Hvort ættum við að stefna að, sjá myndir hér fyrir neðan, ég kýs að stefna að ávölum linum Marilyns, mjaðmir, læri og brjóst.  Konur sem verða of grannar hætta á tíðum, þær sem æfa of mikið hætta á tíðum, konur sem hætta á tíðum eignast ekki börn, líkamsfita kvenna er lífsnauðsynleg, ekki láta neinn telja þér trú um annað.

skinny_228x593          marilynmonroe


mbl.is Stúlkur stálu upplagi blaðsins vegna óánægju með forsíðumyndina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Úfff .... ég er bara feginn að vera eins og Þ í laginu !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.5.2007 kl. 20:20

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mikið er ég sammála þér Linda. Það er bara gott að vera kvenleg og sæt....með smá læri, rass og mjaðmir. Það er svo leiðinlegt að vera alltaf í megrun ! Með kveðju, Sunna Dóra

Sunna Dóra Möller, 10.5.2007 kl. 20:23

3 Smámynd: Linda

Nákvæmlega Sunna, nákvæmlega.

Linda, 10.5.2007 kl. 21:10

4 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég er alveg sammála með upplag þessa bloggs en vil þó benda á eitt. Bæði í upphaflegu greininni þinni Linda, og eins í svari Sunnu, kemur fram að það er allt í lagi að vera  með rass, læri og brjóst. Athugið samt að í upphaflegu greininni var talað um stelpur sem voru óánægðar með magann á sér. Það er nefnilega svo í okkar heimskulega þjóðfélagi  að þótt konum sé þolað að vera með fitu á rassi, lærum og brjóstum, þá er ætlast til að maður sé með flatan maga. Mikill magi er tengdur karlmönnum (bjórvömb) og það er algjört nónó að hafa örðu þar á konum. Fita á maga er sem sagt ekki talið kvenlegt og meira að segja þeir karlmenn sem vilja mjúkar konur vilja þær mittisgrannar. Takið eftir auglýsingunum frá Dove sem eiga að sýna mjúkar konur. Þær eru allar með þónokkuð mikil læri, rassa og brjóst, en engin þeirra hefur mikinn maga.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 10.5.2007 kl. 22:23

5 Smámynd: Linda

Já, þú meinar Kristín, skil þig, enn þær eru nú samt með mjúkar línur, maginn kvenlegur enn mjúkur ekki flatur og kuttaður eins og sumar er að berjast við að fá.  Ég elska Dove auglýsingarnar þær eru sko að fara í rétt átt.  Takk innilega fyrir kommentið. Ég held bara að ég stefni að Marilyn Monroe líkama   

Linda, 10.5.2007 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband