Íslam og gullnu aldirnar - lærðu upp á nýtt rétta sögu

Læt þennan mann útskýra fyrir ykkur hið rétta í málinu. Hættið að afsaka Krossferðirnar, hættið að afsaka vestræna menningu og vaknið.  Biskup Íslands tekur á móti Al Risalah hann neitar að taka í hönd hennar af því hún er ,,kona" hafið þið lesið um það í afsökunar blaðamennsku íslensks samfélags. Nei. Krislam, spennandi tilhugsun.

Uppfært 17 maí 2014 þar sem viðeigandi tengill hafði verið fjarlægður af hverjum veit ég ekki, hinsvegar set ég inn sama tengil og mun gera það aftur og aftur.  Hafir þú áhuga á því að þekkja sögu á bak við hina gullnu öld Íslams og já krossferðana og hætta að láta kúga þig til þess að skammast þín þá munt þú horfa á  þetta.


mbl.is Blóðbað í Egyptalandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband