Prestur/kopti/fangelsi..

Þegar ég las þessa frétt þá fannst mér lýsingarnar á prestinum frekar óþvegnar ef svo má að orði koma.  Ég ætla nú ekkert að dæma um það hvort að hann hafi staðið á bak við gerð myndarinnar með það hugarfar að koma á óeyrðum efast nokkuð mikið um það. 

1. Koptar eða hin Koptíska kirkja er ekki afbrygði af Kristinni trú, heldur einn partur af sögu trúarinnar og takið eftir ein af þeim elstu.

2. Kirkjan var útbreydd í heimi mið-austurlanda svo útbreidd var hún að það voru fleiri kirkjur og kristinnar trúar í þessum löndum en Evrópu og víðar. Þarna byrjaði trúin. Í landi Ísraels og breiddi úr sér.

3. Muhamed gerði síðan allt sem hann gat að útríma þessum væng trúarinnar, það tókst með upphlaupi Íslams í þessum löndum. Þeir sem eftir voru innan trúarinnar gerðu sitt besta að halda í sögu hennar og söfnuð. Þó náðu koptar að lifa í sátt og samlindi á endanum við Múslima og Gyðinga í aldrar raðir. En ekki án átaka ekki án fórna.

4. Láng flestir Koptar í dag búa við aðstæður sem eru, ótti, flótti, flóttamanna búðir sem og neyddir til þess að taka upp Íslam. Dætrum þeirra er stolið og giftar Múslimum þvert gegn vilja sínum og foreldrum.

6. Að presturinn hafi setið í fangelsi í Egyptalandi fyrir að boða trú sýna er bara ekkert óvenjulegt að hann hafi verið rekin úr landi fyrir það mætti kalla hann blessaðan eða heppinn.

7. Sumir vilja meina að Koptar séu mjög nálægt frum - Kristni, ég er ekki búin að kynna mér það nægilega til að geta svarað til um að.

8:  Allar kirkjur sem fá ennþá að standa í Mið-Austurlönd eru mjög gamlar og standa undir stöðugum skemaverkum frá öfgamönnum.

Nokkrir punktar sem e.t.v  gefa ykkur rétta mynd af prestinum í samhengi við hans sögu og sögu hans fólks.  


mbl.is Voru undir áhrifum frá presti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband