Þögn sem er ærandi..

Hver veit, eitt er víst að miðað við draum sem marga dreymir, þá er þetta langt því frá að vera búið, sjálf hef ég haft drauma sem spáðu fyrir um Fimmvörðuháls síðan Eyjafjallajökul.  Enn hvað um það, fólk verður bara að hafa það í huga að á þessum tíma er allt mögulegt.  Guð einn veit um framhaldið, en maður spyr sig samt..hví dreymir mig fyrir þessum hamförum.

Ég vona að ég hafi rangt fyrir mér.

Almáttugur Faðir, ég legg þjóð mín í þínar hendur.

Úr Davíðsálmi 3 kafla.

 

En þú, Drottinn, ert skjöldur minn, sæmd mín og lætur mig bera höfuðið hátt. Ég hrópa hátt til Drottins og hann svarar af sínu heilaga fjalli. (Sela) Ég leggst til hvíldar og sofna, ég vakna því að Drottinn hjálpar mér.
mbl.is Engin hreyfing undir Kötlu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Það segir svo frá í Jóel að "gamalmenni yðar munu drauma dreyma" ha ha ha ....... Sennilega ert þú með spámannlega náðargjöf, ungt fólk dreymir líka. Be blessed and not stressed.

Aðalbjörn Leifsson, 19.4.2010 kl. 15:48

2 Smámynd: Linda

flott safe þarna í endan hjá þér Alli, var næstum því farin að halda að þér þætti ég gömul

Linda, 20.4.2010 kl. 07:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband